วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560

PES 2018 Smoke Patch X Released Version 10.0 Beta




นี่เป็นครั้งแรกที่เปิดตัวแพทนี้สำหรับPES 2018 แต่ก็ยังคงมีคุณลักษณะบางอย่างที่เราเพิ่มในชุดแก้ไขปัญหาควันไฟ แต่ก็มีการแก้ไขที่จำเป็นสำหรับเกมเราจะปล่อยการอัปเดตเป็นประจำเพื่อให้แฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับการปรับปรุงและคุณลักษณะต่างๆ ของแพทและเกม

โปรดดูรายละเอียดด้านล่าง

ลิ้งโหลด

Midiafire :
http://yobuilder.com/4Dw9

Mega
http://yobuilder.com/4EHz
รายละเอียดหลัก:
- ทุกทีมมีชื่อที่ถูกต้องและโลโก้
- ลบผู้เล่นปลอมและผู้เล่นช้ำกัน
- ทีมทีมที่ถูกต้อง
- เพิ่ม Bayern Munchen
- เพิ่มชุดที่แท้จริงสำหรับทีมใหญ่
-และอื่นฯอีกมากมาย 

:
เนื่องจากการขาดใบอนุญาตในเกมนี้ทีมจำนวนมากมีชื่อและโลโก้ที่ไม่ถูกต้องและมีชุดทีมเฉพาะบางทีมอาจมีชื่อผู้เล่นปลอมเช่นชื่อบ่อถืกต้อง
เราได้แก้ไขชื่อเพิ่มโลโก้อย่างเป็นทางการและใส่ทีมให้ถูกต้อง และเพิ่มชุดอุปกรณ์จริงแทนของชุดปลอม (เพิ่มเรี่อยๆ) ทีมทีมนำเข้าจากการอัพเดตล่าสุดของโคมามิ
ปกติในรุ่นแรกเรา dont ยังได้เพิ่มทีมใหม่ แต่เราได้เพิ่มบาเยิร์นมิวนิกเพราะเหตุผลที่ชัดเจนเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ในลีกเพิ่มสโมสรมากขึ้นและทีมชาติจะเพิ่มค่อยๆในแพทต่อไป

ผู้เล่น: ผู้เล่น
ทุกคนมีชื่อที่ถูกต้องและชื่อจริงผู้เล่นระดับชาติที่มีชื่อปลอมและรหัสถูกแทนที่ด้วยชื่อจริง และ ID นักเตะที่ถูกต้องผู้เล่นที่มีชื่อซ้ำกันเราจะลบไปโปรดทราบว่าอาจมีผู้เล่นที่ซ้ำกันในถ้วยเอเชียเราจะลบออกในเร็ว
ค่าพลังผู้เล่นเป็นค่าเริ่มต้นของโคนามี


การแข่งขัน:
การแข่งขันทั้งหมดมีชื่อที่ถูกต้องและสัญลักษณ์ทีมลีกแห่งชาติจะเรียงตามลำดับตัวอักษรในขณะนี้ตามปกติการปรับปรุงทีมในลีกอาร์เจนตินาและไฟล์ระบบเตรียมที่จะเข้ากันได้กับการเพิ่มทีมเหมือนรุ่นก่อนหน้านี้


ชุด:
ในปีนี้ระบบชุดมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างไฟล์และการบีบอัดภาพทำให้ยากต่อการเพิ่มชุดอุปกรณ์เพิ่มขึ้นเล็กน้อยและเราจะเริ่มเพิ่มชุดเหล่านี้และจะเพิ่มชุดสำหรับทีมทั้งหมดในเร็ว ๆ นี้

ชุดจริงเพิ่มจนถึงขณะนี้คือ:

Real madrid
Sevilla
Celta de Vigo
Deportivo Alaves
Manchester united
Manchester city
เลสเตอร์ซิตี้
Chelsea
Everton
Tottenham
Bayern munchen
Juventus
ตูนิเซีย
โมนาโก
Eygpt
แอลจีเรีย
Mexico
Russia
Croeden
colombia
peru
chile
uruguay


อื่น ๆ :
- ไม่มีการเปลี่ยนแปลงสนาม
- ไม่มีการเพิ่มใบหน้าใหม่ (ใบหน้ายังไม่พร้อมใช้งาน)
- ร้องเท้าและลูกบอลจะไม่ถูกเปลี่ยน


ติดตั้ง: - ดึงไฟล์แพทช์  ดาวน์โหลดทุกส่วนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าโหลดทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้วแตกไฟล์ส่วนที่เหลือเพียงส่วนที่เหลือจะถูกแยกออกโดยอัตโนมัติ don ' t ย้ายไฟล์หรือโฟลเดอร์การติดตั้งใด ๆ
- กด SetupX.exe เลือกไปที่โฟลเดอร์ที่คุณติดตั้งตัวเกม PES 2018 ต้องติดตั้งแพทช์ไว้ในโฟลเดอร์เกมเดียวกันตรวจดูให้แน่ใจว่าไม่ได้รับข้อผิดพลาดและรอถ้าแพทจะติดตั้งเสร็จสิ้น



หมายเหตุ:

ควรตรวจสอบว่ามีไฟล์ Edit00000 เก่าบ่ (ถ้ามีให้ลบออก)
- แพทช์นี้ทำขึ้นเพื่อเน้นโหมดออฟไลน์คุณลักษณะออนไลน์จะไม่พบฝ่ายตรงข้ามเนื่องจากความแตกต่างระหว่างไฟล์ระบบแก้ไขและเกมต้นฉบับ, เรากำลังวางแผนสร้างเวอร์ชั้นออนไลน์เร็ว ๆ นี้

เครดิต : PES SMOKE PATCH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น